Bí mật nơi góc tối subnhanh

Home Parent Community and Forum New Member Introduction Bí mật nơi góc tối subnhanh

Viewing 1 post (of 1 total)
  • Author
    Posts
  • #347069
    rongrong
    Participant

    Tóm tắt
    Là một trong những tác phẩm đại diện của tác giả nổi tiếng Ear Dong Mian Zi, “Bí mật nơi góc tối” đã mô tả một cách tinh tế và sinh động về tuổi trẻ ngây thơ của nam nữ chính, khiến khán giả cảm thấy nhớ lại những kỷ niệm của thời trẻ trâu. Mặt khác, mỗi nhân vật trong tác phẩm được hình thành một cách thực tế và đặc sắc, những khoảnh khắc trường học làm xao xuyến lòng người.

    Với ưu thế nổi bật về nội dung câu chuyện, phiên bản gốc của tiểu thuyết từng chiếm vị trí đầu bảng trên trang web và đã nhận được nhiều giải thưởng, được đánh giá là “IP trường học thanh xuân được mong đợi nhất để chuyển thể thành phim”, có một cơ sở fan hùng mạnh. Trong những năm gần đây, đề tài phim trường học có đông đảo khán giả, dự án phim trường học chất lượng trên thị trường vẫn còn ít, là một biển xanh trong lĩnh vực điện ảnh, có tiềm năng dự án mạnh mẽ. Ngoài sự ủng hộ mạnh mẽ từ fan hâm mộ sách, “Bí mật nơi Góc Tối” còn tụ hợp nhiều tài năng nổi bật trong việc tạo ra câu chuyện trên và sau hậu trường, với nhiều ưu điểm riêng, cũng đã gây ra sự tò mò và mong đợi từ phía người hâm mộ về dự án nổ hũ tiếp theo.(Các bạn quan tâm có thể tìm kiếm và xem trên subnhanh)

    Giới thiệu nhân vật
    Châu Tự Việt – Diễn viên: Trần Triết Viễn

    Tuổi trẻ và đẹp trai, với ánh sáng của học sinh giỏi, anh ấy lạnh lùng và cô độc nhưng cũng ấm áp và tích cực, sau khi trải qua biến cố gia đình, anh ấy quyết tâm theo đuổi những gì mình ước mơ. Anh ấy cùng với Đinh Hiện cùng nhau đối mặt với áp lực học vấn, giải quyết những khó khăn trong cuộc sống, tạo nên một câu chuyện truy đuổi tuổi trẻ hai chiều.

    Đinh Hiện – Diễn viên: Từ Mộng Kiệt

    Mạnh mẽ và kiên định, là cô gái cứng đầu không quay đầu khi va vào bức tường. Sau kỳ thi trung học, từ thị trấn chuyển đến Thâm Hải, cuộc sống của cô đã thay đổi đột ngột, vì Zhou Si Yue, dưới sự hứng thú của tuổi trẻ, cô chọn ôn thi lại và đăng ký vào trường đại học mà Zhou Si Yue đang học.

    Tống Tử Kỳ – Diễn viên: Vương Trạch Huy

    Sinh ra trong một gia đình bình thường, anh tự tin rằng miệng mình là không ai có thể chống lại, sống dưới sự áp đặt của Kong Sơn Đi, bạn cùng bàn ở trường, hàng xóm ở nhà, Tống Tử Kỳ luôn nghĩ rằng cuộc sống của anh và Kong Sơn Đi sẽ tiếp tục như vậy mãi mãi, nhưng anh không ngờ rằng hai người sẽ phải đối mặt với sự chia ly ở nơi xa xôi.

    Kong Sơn Đi – Diễn viên: Vương Nhất Lan

    Xinh đẹp, lịch lãm, gia đình giàu có, nồng nhiệt như lửa, không chỉ là một cô gái mẫu mực, mà còn là một công chúa nhỏ yêu thích làm đẹp. Cô đã chạm tay vào “bàn tay của tình bạn” của Đinh Hiện khi cô vừa mới đến trường lạ, từ đó trở thành bạn thân của Đinh Hiện ở trung học; và trở thành bạn cùng bàn với Tống Tử Kỳ, cùng nhau tạo thành một bộ đôi “ồn ào” hàng ngày.

    Tô Bách Từ – Diễn viên: Phạm Chí Tâm

    Lớn lên cùng Đinh Hiện, luôn chăm sóc cô như một anh trai nhẹ nhàng. Sau khi nhìn thấy sự phồn thịnh của Thâm Hải, Tô Bách Từ đã thề sẽ phải thành công. Sau khi đậu vào đại học, thông qua chuyên môn của mình, anh bắt đầu khởi nghiệp, nhưng đó là một con đường gai góc. May mắn là Tô Bách Từ vẫn giữ nguyên niềm tin ban đầu của mình và kịp thời sửa đổi sai lầm.

    Dữ Khả Khả – Diễn viên: Lưu Trí Vi

    Nữ thần của lớp nghệ thuật, từ nhỏ đã biết về vẻ đẹp của mình, nồng nhiệt và tự do, luôn tự tin và không muốn giấu giếm vẻ đẹp của mình. Cô còn có sự trưởng thành vượt qua tuổi của mình, đối mặt với mọi người xung quanh và các vấn đề một cách thẳng thắn, thường xuyên khuyến khích Đinh Hiện, là một người chị đích thực.

    Đánh giá phim
    “Bí mật nơi góc tối ” với cốt truyện cuốn hút và tinh thần động viên tích cực đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Với tổng cộng 24 tập, không quá ngắn cũng không quá dài, độ dài của bộ phim vừa đủ. Mặc dù cùng là bộ phim trường học cũ kỹ, nhưng lại vượt ra ngoài mong đợi, tiểu thuyết được tái hiện một cách chân thực, dòng tình yêu được mô tả tinh tế và ngọt ngào, từ việc nuôi nấng từ khi còn trẻ đến kết hôn, từ bàn cùng nhau đến mãi mãi không rời, từ áo dài học sinh đến váy cưới, cùng với những câu thoại lãng mạn, khiến khán giả đắm chìm trong không gian tình yêu trường học ngọt ngào. Mặc dù bộ phim không có diễn viên nổi tiếng và quảng bá không đủ, nhưng phản ứng hóa học giữa nam nữ chính và những tia lửa hồng nhiệt giữa họ vẫn thu hút sự chú ý.

Viewing 1 post (of 1 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.
Skip to toolbar