Giới thiệu về các tác phẩm liên quan đến manga 18+

Home Parent Community and Forum Choosing a Center based Daycare/Child care Giới thiệu về các tác phẩm liên quan đến manga 18+

Viewing 1 post (of 1 total)
  • Author
    Posts
  • #347030
    rongrong
    Participant

    Giới thiệu truyện tranh liên quan
    Kyubigitsune no Hanayome
    Theo huyền thoại gia đình truyền lại, Rasen buộc phải trở thành vợ của kyubigitsune. Ngay khi Rasen nghĩ rằng sự trinh tiết của mình sắp bị mất, kyubigitsune làm rõ với anh ta rằng thực tế anh ta là nên làm nạn nhân chứ không phải làm dâu?!

    Tengu Datte Koi wo Suru
    Đây là câu chuyện về một tengu chim mà có tình cảm đặc biệt với Kuro, một chú chó mà nó cứu vào một ngày mưa. Tuy nhiên, bản chất thực sự của Kuro là một tengu chó, một báo điềm không may. “Tôi sẽ mang lại cho bạn tai họa.” “Vậy thì sao? Ở lại với tôi, Kuro.” Khi Kuro biến hình thành hình dạng con người, anh ta không thể kiềm chế được bản thân khi đối diện với hương thơm quyến rũ của tengu chim mà anh ta yêu quý. Do đó, họ chia sẻ những khoảnh khắc gần gũi đầu tiên và trải qua những lần “heats” đầu tiên cùng nhau, quyết tâm tiếp tục cho đến khi họ hoàn toàn hài lòng.

    Kitsune no Tama Yobai
    Khi mỗi năm mùa đông kết thúc và Tetsugome Zorainu (hoặc “Chó Thiên Thần”) chuẩn bị chọn cô dâu của mình, tất cả các cô gái đều trốn trong nhà, lo sợ có thể bị chọn. Yuzu, một cậu bé sống trong một gia đình toàn cô gái, bị đặt vào vị trí đặc biệt và được gửi ra ngoài để làm công việc. Một cuộc gặp gỡ tình cờ bên bờ hồ với Shuro, một linh hồn cáo, liên kết Yuzu và Shuro với nhau.

    Kitsune and Tanuki’s Courtship Tug of War
    “Hãy làm đối tác của tôi!” – Với mục tiêu kiếm tiền và thức ăn, linh hồn cáo Ginjiro và linh hồn dạ yêu Kinsaku biến thành hình người và gần gũi với một người không hay biết là Yoichi. Tuy nhiên, Yoichi nhanh chóng nhận ra bản dạng giả mạo của họ, khiến cả hai linh hồn đều mê mẩn anh ta. Từ ngày đó, họ gay gắt tranh giành sự chú ý của Yoichi, nhưng trái tim của Yoichi vẫn không chuyển động. Cuối cùng, hai linh hồn phát hiện ra quá khứ của Yoichi và, nhận ra có chỉ một điều có thể làm dịu bớt trái tim bị tổn thương của anh ta, họ quyết định rón rén đến giường của anh ta vào đêm đó…

    My Boyfriend, the Fountain Pen Spirit
    Linh hồn nam đẹp xuất phát từ cây bút tuyên bố sẵn sàng làm mọi thứ cho Saku. Tuy nhiên, điều Saku cần ngay bây giờ là thời gian để tiếp thu mọi thứ và làm quen với cuộc sống mới lạ này với sự hiện diện siêu nhiên… Tại sao ông nội của cô không thông báo cho cô về điều này?!

    Smyrna and Capri
    Imagine nếu kẻ thù nguyền rủa của bạn giữ chìa khóa của tương lai của bạn? Theo Peserus, một alpha của gia tộc mạnh mẽ Peserus, được triệu hồi để cung cấp cho gia tộc một đứa con. Để cây trái đạt quả, phải chọn một Capri xứng đáng để thụ tinh cho ông. Seram Marita, một binh sĩ quân đội cách mạng từ gia tộc Langeres, thoát khỏi tù và điều hướng trong các hành lang như mê cung của lâu đài Peserus, tìm kiếm một lối thoát. Tuy nhiên, mùi hương quyến rũ dẫn Seram thẳng đến đối thủ. Mê hoặc bởi feromon, hai kẻ thù bây giờ vướng vào nhau, không phải trong cuộc chiến cho mạng sống, mà trong một cuộc chiến của ham muốn… Loại trái cây gì sẽ được sinh ra khi Smyrna và Capri chấp nhận một sự sang trọng không thể cưỡng này?

Viewing 1 post (of 1 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.
Skip to toolbar