Tái Hiện Thế Giới Quái Vật:lịch chiếu shin ultraman

Home Parent Community and Forum Choosing a Center based Daycare/Child care Tái Hiện Thế Giới Quái Vật:lịch chiếu shin ultraman

Viewing 1 post (of 1 total)
  • Author
    Posts
  • #347029
    rongrong
    Participant

    Tóm tắt
    Sự xuất hiện liên tục của các hình thái sinh vật lạ mặt khổng lồ được biết đến là “Loài S” đã trở nên phổ biến tại Nhật Bản. Vũ khí thông thường không có tác dụng với chúng. Sau khi cạn kiệt tất cả các lựa chọn khác, Chính phủ Nhật Bản ban hành Giai đoạn Kiểm soát Loài S và thành lập một đơn vị thi hành, được biết đến là SSSP. Các thành viên được chọn cho đơn vị bao gồm: Lãnh đạo Fumio Tamura (do Hidetoshi Nishijima đóng), Chiến lược gia điều hành Shinji Kaminaga (do Takumi Saitoh đóng), Nhà vật lý không hạt Taki Akihisa (do Daiki Arioka đóng), và Nhà sinh học vũ trụ Yume Funaberi (Akari Hayami thủ vai). Khi đe dọa từ Loài S trở nên trầm trọng hơn, một con khổng lồ màu bạc xuất hiện từ ngoài tầng khí quyển của Trái Đất. Nhà phân tích Hiroko Asami (do Masami Nagasawa đóng) được bổ nhiệm mới vào SSSP để đối mặt với con khổng lồ này và hợp tác với Shinji Kaminaga. Trong báo cáo của Hiroko, cô viết rằng… “Ultraman (tên tạm thời), danh tính không xác định”.

    Hiệu Ứng Đặc Biệt
    “Shin Ultraman,” bộ phim thứ hai trong loạt phim siêu anh hùng Shin, mang đến một sự giải trí độc đáo khi kể lại những bộ phim kaiju cổ điển với hiệu ứng đặc biệt thú vị. Hiệu ứng đặc biệt của nó, thông minh kết hợp giữa hiệu ứng quy mô mô hình cổ điển và CGI, có trọng lượng thực tế và tạo ra một diện mạo riêng biệt. Tuy nhiên, cách làm của đạo diễn Shinji Higuchi quá lạnh lùng khi không có trận chiến nào diễn ra.

    Truyền Thuyết Mới Về Ultraman
    Trong một sáng tạo lại của câu chuyện về Ultraman, những sinh vật lạ mạng lớn gọi là “loài S” bắt đầu xuất hiện trên Trái Đất. Chính phủ Nhật Bản thành lập SSSP, Giao thức Đàn áp Loài S, để loại bỏ mọi đe dọa.

    Một Thực Thể Ngoại Hành Tinh Bí Ẩn
    Một thực thể ngoại hành tinh bí ẩn, được gọi là Ultraman, xuất hiện để cứu rỗi nhân loại khỏi quái vật khổng lồ.

    Phong Cách Trình Bày Kể Chuyện
    Bộ phim trước của Shinji Higuchi, “Shin Godzilla,” một bộ phim châm biếm về bürocracy chính phủ giấu dưới lớp vỏ của một bộ phim kaiju, là một điều làm đau đầu và chỉ hoạt động tốt hơn trong cốt truyện hơn là trong thực hiện. Điểm châm biếm trung tâm về nhân viên văn phòng chạy vô tận vào các văn phòng đầy quy trình hành chính, trở nên tẻ nhạt sau hai mươi phút.

    Đối với Shin Ultraman, Shinji Higuchi giảm bớt giọng châm biếm đó. Không có mục tiêu châm biếm ở đây và do đó không có chạy vào văn phòng nhiều, nhưng nhân vật con người vẫn chỉ là những bức tranh cắt giấy.

Viewing 1 post (of 1 total)
  • You must be logged in to reply to this topic.
Skip to toolbar